Thiết kế nội thất nhà ống đẹp tiện nghi trong từng không gian

Làm sao để thiết kế nội thất nhà ống đẹp mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình? Đây chắc hẳn đang là thắc mắc chung của rất nhiều gia chủ sinh sống tại các thành phố lớn hiện nay. Để các bạn có thêm nhiều ý tưởng và kinh nghiệm hay ho khi trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Architec Việt tham khảo mẫu nội thất nhà ống của GĐ chị Hoa ở Hà Nội nhé!

Mục Lục

Ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống đẹp phong cách hiện đại

Vợ chồng chị Hoa ở Cầu Giấy, Hà Nội có 1 ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại vừa mới hoàn thành xong phần kiến trúc – ngoại thất. Với mong muốn có được không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi lý tưởng nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Anh chị đã liên hệ với Architec Việt để xin tư vấn, thiết kế phần nội thất bên trong. Chị hướng đến một không gian nội thất sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và đặc biệt là phải có điểm nhấn.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
Ý tưởng thiết kế nội thất nhà ống đẹp phong cách hiện đại

Với đặc trưng là mặt tiền nhỏ, chiều sâu kéo dài lại cao tầng sẽ khiến các không gian bị hạn chế về diện tích và ánh sáng. Hiểu rõ điều này, các KTS chúng tôi phải chú ý tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Thiết kế nội thất sao cho khoa học và thông thoáng nhất để quá trình sinh hoạt, di chuyển cũng như nghỉ ngơi của cả gia đình được dễ dàng và thuận tiện. Sự đơn giản nhưng tiện nghi mà vẫn giữ được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho từng không gian chức năng được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Bố trí, thiết kế nội thất nhà ống đẹp tiện nghi ở từng không gian

Các không gian trong nhà ống, nhà mặt phố thường nhỏ hơn so với các mẫu biệt thự. Vì thế, các KTS cần thiết kế sao cho thật khéo léo, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như đầy đủ công năng sử dụng. Phòng khách, phòng bếp – ăn và phòng ngủ là 3 không gian quan trọng nhất khi thiết kế nội thất nhà ống đẹp.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống ở Hà Nội

Phòng khách nhà ống

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, là nơi xum vầy của cả gia đình sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Lấy phong cách hiện đại làm chủ đạo cho các điểm nhấn, không gian phòng khách của GĐ chị Hoa hiện lên thật nổi bật và độc đáo. Màu xanh coban kết hợp với màu trắng của trần nhà tạo nên một không gian xanh thoáng mát cho căn nhà. Bên cạnh đó, bộ sofa kết hợp với 2 bàn trà nhỏ giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
không gian phòng khách đơn giản mà cực kỳ cuốn hút

Bộ đèn chùm được thiết kế độc đáo khi kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên từ cửa kính giúp phòng khách luôn thông thoáng. Không hề đem đến cảm giác bí bách hay tù túng cho mọi người.

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp với phòng ngủ tiện nghi

Các phòng ngủ sử dụng 2 gam màu xanh và trắng làm chủ đạo. Bố trí không gian đơn giản, nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế. Nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
phòng ngủ nổi bật với 2 gam màu trắng – xanh làm chủ đạo

Các đồ dùng, nội thất không sử dụng quá nhiều mà chỉ tận dụng những đồ thật sự cần thiết. Kết hợp với các ô cửa sổ kính lớn mang đến một không gian thông thoáng và mở rộng hơn so với thực tế.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
khu vực phòng ngủ được bố trí hài hòa, bắt mắt

Bố trí phòng bếp – ăn trẻ trung trong mẫu thiết kế nhà ống đẹp

Với vợ chồng chị Hoa, bếp không chỉ là nơi nấu nướng bữa cơm gia đình hàng ngày mà còn là cái nôi nuôi dưỡng tình cảm của cả gia đình. Do đó khu bếp cần phải thiết kế thống thoáng, dễ chịu cũng như giữ chân được các thành viên lâu hơn.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-dep
không gian phòng bếp – ăn nhỏ gọn, tiện dụng

Toàn bộ khu bếp khá nhỏ gọn và tiện dụng nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống tủ âm tường đa năng. Giúp cho việc nấu nướng cũng như lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bếp và bàn ăn được thiết kế liền kề nhằm mở rộng diện tích và tạo sự tiện lợi tối đa. Bộ bàn ghế cách điệu với 2 gam màu xanh – trắng mang đến sự nhẹ nhàng thanh thoát. Cùng với đó là thiết kế cửa kính giúp khu vực này trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều.

Trên đây là những thông tin về mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp mà Architec Việt vừa thực hiện xong cho gia đình chị Hoa ở Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế kiến trúc – nội thất cho tổ ấm của gia đình mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • KTS Trương Văn Tuyền

    Sau khi tốt nghiệp cấp 3, KTS. Trương Văn Tuyền đỗ đồng thời ba trường đại học nổi tiếng là: ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Xây dựng & ĐH Bách Khoa. Tuy nhiên, KTS. Trương Văn Tuyền đã lựa chọn Đại học Kiến trúc Hà Nội làm nơi trau dồi niềm đam mê và ước mơ của mình. KTS. Trương Văn Tuyền có phong cách thiết kế độc đáo, mới lạ, không giống bất kỳ một kiến trúc sư nào khác. Tất cả các công trình của KTS. Trương Văn Tuyền đều sử dụng những loại nguyên vật liệu thân thiện với môi trường đồng thời cũng là những loại vật liệu sạch với môi trường. Những công trình của KTS. Trương Văn Tuyền không chỉ mang đến một sự đổi mới cho nền kiến trúc Việt Nam mà còn là điểm khởi đầu của xu hướng mới.